Background

Tin tức báo chí

Bến xe Đức Long Gia Lai: Khẳng định thương hiệu qua công tác phục vụ hành khách

Bến xe Đức Long Gia Lai: Khẳng định thương hiệu qua công tác phục vụ hành khách

Thực hiện kế hoạch số 2643/KH-SGTVT của Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai về việc đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ vận chuyển hành khách mùa Lễ hội xuân Quý Tỵ 2013, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua,

 

 

Thực hiện kế hoạch số 2643/KH-SGTVT của Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai về việc đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ vận chuyển hành khách mùa Lễ hội xuân Quý Tỵ 2013, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Bến xe khách Đức Long Gia La đã chủ động lập kế hoạch, huy động tối đa khả năng phương tiện, nhân sự phục vụ vận tải hành khách một cách tốt nhất, đảm bảo không tồn đọng hành khách bị lỡ chuyến, kẹt xe. Kết thúc thời gian phục vụ Tết Nguyên Đán Quý Tỵ từ ngày 31/01/2013 đến ngày 19/02/2013, toàn bến có hơn 3.000 chuyến xe tham gia vận tải với gần 70.000 hành khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2011 . Để đảm bảo cung cấp đủ phương tiện vận tải cho số lượng hành khách ngày càng tăng, bến xe Đức Long Gia Lai đã tăng cường thêm 750 xe khách, dự phòng 15 xe bus, phục vụ hơn 11.000 hành khách, đảm bảo vận chuyển khách an toàn, đi đến nơi, về đến chốn với tinh thần phục vụ lịch sự, văn minh được nhiều hành khách, đơn vị vận tải, đơn vị đối lưu khen ngợi. 

Trong tương lai, với sự gia tăng không ngừng của các phương tiện vận tải cùng với nhu cầu đi lại của người dân ngày càng cao, bến xe Đức Long Gia Lai sẽ ngày một mở rộng, nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp tục khẳng định thương hiệu bến xe Đức Long Gia Lai- Bến xe đạt tiêu chuẩn loại 1. 

Tin tức khác